Sàn gỗ sang trọng, ấm cúng cho nhà vệ sinh

Sàn gỗ sang trọng, ấm cúng cho nhà vệ sinh

Sàn gỗ sang trọng, ấm cúng cho nhà vệ sinh

Sàn gỗ sang trọng, ấm cúng cho nhà vệ sinh

Sàn gỗ sang trọng, ấm cúng cho nhà vệ sinh
Sàn gỗ sang trọng, ấm cúng cho nhà vệ sinh
Icon

Sàn gỗ có khả năng chống trượt, tạo cảm giác ấm cúng, thư thái khi bước vào phòng tắm.

 

Sử dụng sàn gạch trong nhà vệ sinh dễ tạo cảm giác lạnh lẽo, thường trơn trượt, không sang trọng, mạch nối to gây mất thẩm mỹ... Nhiều gia đình tìm kiếm vật liệu mới thay sàn gạch truyền thống với mong muốn tạo sự thư thái, dễ chịu, bền và an toàn.

Sàn gỗ công nghiệp Quickstep Impressive, Impressive Ultra and Majestic sử dụng công nghệ Hydroseal (hay còn gọi là Ultra ever dry) và khóa thông minh Unilin không keo. Giữa mỗi lớp của sàn có lớp keo nhiệt dẻo giúp tăng khả năng kết dính, tạo thành một khối thống nhất, khó có thể tách rời. Sản phẩm có công nghệ chống xước, không thấm nước Hydroseal, cốt gỗ chịu nước... 

 

polyad

Sàn gỗ sử dụng công nghệ Hydroseal chống trơn trượt.

 

Ngoài ra, lớp trên cùng của sàn gỗ được cấu tạo bởi nhiều lớp mỏng Hydroseal không thấm nước, không có màu mà chỉ có độ bóng. Nhờ vậy tạo cho sàn gỗ độ bóng đẹp, đa dạng nhiều kiểu vân gỗ, giúp cho nước chỉ chảy qua bề mặt chứ không ngấm xuống các lớp bên dưới.

Chị Thu Hương, một khách hàng sử dụng sàn Quickstep ở Hà Nội cho biết, căn hộ và toilet nhà chị đều sử dụng sàn gỗ và có khả năng chống trượt tốt. Nhờ đó mà trẻ nhỏ và người già không lo lắng phải té ngã. Ngoài ra, sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng.

 

polyad

Trẻ em thoải mái đùa nghịch trên sàn gỗ phòng tắm.

 

Đại diện công ty phân phối độc quyền sàn gỗ Quickstep tại Việt Nam cho biết, nhiều người chuộng loại sàn này cho phòng tắm bởi tính chất thích nghi với môi trường, độ bền tới 25 năm ngay cả khi tiếp xúc thường xuyên với nước, việc lắp đặt dễ dàng. Sản phẩm có vân gỗ sần, sâu mang lại cho người sử dụng cảm giác như được massage bàn chân mỗi khi đặt chân vào sàn nhà tắm hoặc bước vào toilet mà không sợ trơn trượt hay lạnh gang bàn chân.

 

polyad

Sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng. 

 

Quickstep là sản phẩm của tập Tập đoàn Unilin thành lập từ những năm 1960 tại Vương Quốc Bỉ. Đây là một trong số thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại châu Âu. Hiện tập đoàn có 42.700 nhân viên và sở hữu công nghệ sản xuất sàn gỗ hiện đại. Tham khảo thêm tại www.quick-step.com.vn công ty nhập khẩu hoặc www.quick-step.com nhà máy.

Tranh Sương

 

Trích nguồn từ báo Vnexpress: 

http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/nha-dep/san-go-sang-trong-am-cung-cho-nha-ve-sinh-3634916.html 

Tin tức khác

Quick-Step is a quality product produced by Icon
backtop